Tuyển dụng

Cơ hội việc làm cho sinh viên mới ra trường

Cập nhật ngày 27-10-15 lúc 09:11

Để nâng cao hiệu quả công việc và cũng là để dịch vụ công ty ngày càng được tốt hơn. Công ty CP truyền thông VRM cần tuyển dụng 1 nhân viên chăm sóc khách hàng tại văn phòng.

Công việc cụ thể như sau:

- Gọi điện lại hỏi thăm, chăm sóc lại khách hàng cũ của công ty.

- Gọi điện thăm dò chất lượng dịch vụ công ty

- Gửi lời chúc đến đối tác, khách hàng của công ty nhân dịp sinh nhật khách hàng, đối tác hoặc ngày lễ lớn trong năm

- Hỗ trợ phòng phát triển trong việc chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu:

- Ưu tiên tuyển nữ.

- Giọng nói dễ nghe : người Đà Nẵng hoặc Tây Nguyên như Gia Lai, Dak Lak, Kum Tum... 

- Tốt nghiêp đại học

- Có khả năng giao tiếp tốt, ứng xử nhanh và xử lý tốt các tình huống phát sinh, khả năng sale phone tốt.

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, ham học hỏi và có chí cầu tiến.

Chính sách:

- Lương cơ bản: 4 triệu/ tháng

- Hưởng mọi chính sách theo Luật lao động nhà nước.

- Được nghỉ lễ, tết như quy định của luật lao động

Mọi hồ sơ ứng tuyển gửi về:

Công ty CP truyền thông VRM

Địa chỉ: 96 Lê Văn Hưu, Đà Nẵng

Điện thoại: 05113950345       Hotline: 0914106090

 

Chia sẻ bài viết:


Copyright © 2017 VRM.JSC. All Right Reserved.

Hỗ trợ trực tuyến