Diễn đàn nhà đất

Các tố chất quan trọng của 1 nhà kinh danh bất động sản thành công

Cập nhật ngày 19-06-15 lúc 07:04

Để trở thành một doanh nhân trong ngành bất động sản không phải là một việc dễ dàng. Dừng bao giờ thấy người ta phất lên nhờ kinh doanh, đầu tư hoặc từ một " cò" nhà đất nhỏ nhoi mà coi thường sự nổ lục cố gắng cũng như tài năng của họ.

Bởi, để trở thành một nhà kinh doanh bất động sản bạn cần hội  tụ nhiều yếu tố, khả năng và năng lực.

Tố chất 1: Tính trung thực và đáng tin cậy 

Một nhà môi giới bất động sản trung thực luôn luôn làm việc với lòng trung thành cao. Ông ta sẽ không đẩy khách hàng mua tài sản với giá cao. Ông cũng không lừa dối khách hàng bằng cách tạo ra cảm giác lo lắng và phải bán bất động sản. Những đại lý bất động sản không đáng tin cậy thường làm cho các chủ sở hữu tài sản có cảm giác không thoải mái, luôn dè chừng...và là nhà môi bất động sản cũng rất khó ép buộc khách hàng hoàn thành thỏa thuận theo mong muốn riêng của họ. Theo kinh nghiệm của các nhà đầu tư sành sỏi thì họ dễ dàng nhận ra một nhà môi giới bất động sản không trung thực thông qua một số biểu hiện rất dễ nhận dạng sau lần gặp đầu tiên. 

Tố chất 2: Dịch vụ khách hàng tuyệt hảo

Khi một khách hàng thuê một công ty/ nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp thực hiện dịch vụ quản lý tài sản như: bán, cho thuê hoặc mua bất kỳ loại tài sản nào. Anh / cô ấy sẽ chờ đợi phản ứng nhanh chóng từ phía được hờ cậy  trong trường hợp có bất cứ thắc mắc nào. Nếu nhân viên không trả lời các cuộc gọi điện thoại / email của khách hàng và không cung cấp câu trả lời thỏa đáng thì khách hàng cảm thấy khó chịu và bực dọc. Công ty/ Nhà môi giới hiệu quả đáp ứng cho khách hàng một cách nhanh chóng bằng cách nhanh chóng trả lời email của khách hàng hoặc thậm chí thực hiện cuộc gọi trực tiếp cho khách hàng. Khách hàng luôn luôn cảm thấy thoải mái để làm việc với một công ty môi giới không trì hoãn để đáp ứng các thắc mắc, yêu cầu.

Tố chất 3: Sự hiểu biết về các thị trường khu vực 

Hiểu biết với các khu vực khác nhau của thành phố là rất quan trọng để làm việc như một công ty  bất động sản chuyên nghiệp,thành công. Nếu một công ty/ nhà môi giới có nhiều thông tin và kiến thức về khu vực lân cận của nó như: trường học, khu giải trí và các cơ sở vui chơi, thì công ty có thể giúp khách hàng thực hiện một quyết định đúng đắn. Họ sẽ thực sự có thể tư vấn khách hàng của mình để bán được hàng có lợi nhuận hoặc thỏa thuận mua. Họ sẽ cũng có thể hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng theo cách tốt hơn.

Tố chất 4: Kỹ năng quản lý 

Khi một công ty/ nhà môi giới bất động sản có đủ các điều kiện như trung thực và đáng tin cậy, có một dịch vụ tuyệt hảo, có sự am hiểu về thị trường khu vực thì công ty/ nhà môi giới đó cần có kỹ năng quản lý. Kỹ năng này sẽ giúp nhà môi giới đồng bộ hóa được tất cả mọi thứ liên quan đến khách hàng, các giao dịch về bất động sản. Kỹ năng quản lý sẽ giúp đại lý có thể sắp xếp và chăm sóc khách hàng của mình trên trang web và có thể hoàn tất thỏa thuận mà không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian. Công ty/ Nhà môi giới phải duy trì danh sách công việc phải làm của họ cho mỗi thỏa thuận tài sản duy nhất và trả lời tất cả các cuộc gọi điện thoại và email mà không chậm trễ.

Tố chất 5: Lắng nghe tốt 

Kỹ năng lắng nghe tốt là đặc điểm rất quan trọng của công ty bất động sản thành công. Khách hàng cần quan tâm đúng mức khi anh / cô ấy chia sẻ suy nghĩ và nhu cầu trước công ty bất động sản. Nếu một công ty/ nhà môi giới không có khả năng lắng nghe và hiểu khách hàng của mình mà làm theo những giả định của riêng họ, thì chắc chắn ông ta sẽ hủy hoại hình ảnh của mình. Thường khách hàng muốn đại lý nghe họ hỏi để họ hiểu hoàn toàn lợi ích của việc mua bán. 

Tố chất 6: Kỹ năng giao tiếp hiệu quả 

Kỹ năng giao tiếp xuất sắc được coi là một trong những yêu cầu cơ bản nhất của một công ty/ nhà môi giới phải có. Mọi người sẽ đánh giá cao và cảm thấy thoải mái để làm việc với công ty mà họ đang có giao dịch bất động sản. Công ty  trả lời các cuộc gọi điện thoại và cung cấp thông tin hữu ích về các thuộc tính có sẵn trong khu vực mà khách hàng cần. Nếu một đại lý không đáp ứng đúng thời hạn cho hầu hết các cuộc gọi điện thoại của mình, ông có thể mất rất nhiều khách hàng. 

Tố chất 7: Sự tồn tại của một website bất động sản

Hầu hết các đại lý bất động sản điều có một website riêng của họ hoặc ít nhất là một hồ sơ thiết lập một hồ sơ cá nhân để nói về bản thân mình cho khách hàng. Họ cung cấp thông tin hữu ích trên trang web của họ để tạo điều kiện cho khách hàng của Họ lựa chọn các dịch vụ thích hợp để thỏa thuận các hoạt động bất động sản. Khách hàng có thể tự tìm kiếm trang web của công ty để tìm thấy lựa chọn tốt hơn. Khách hàng cũng có thể tìm thấy hình ảnh và thông tin về bất động sản và khu vực. Trang web của công ty là rất hữu ích để tìm ra một tài sản bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách hàng mà không cần tốn nhiều thời gian. 

Tố chất 8: Kết nối trên thị trường tốt 

Công ty/ Nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp cần được kết nối với những người có liên quan trong ngành công nghiệp bao gồm luật sư, thanh tra tài sản và phát triển tiềm năng cung cấp tài sản để bán. các công ty bất động sản chuyên nghiệp cần có tham dự hội thảo bất động sản và các cuộc họp để đáp ứng các chuyên gia và những người mới trong ngành công nghiệp. Họ cũng có được một cơ hội gặp gỡ với các bên mới và các chuyên gia của các cộng đồng lân cận. Công ty với mạng lưới quan hệ tốt cũng có thể được hưởng lợi khách hàng của mình bằng cách giới thiệu họ cho luật sư và cũng giúp họ tìm thấy người mua tốt trong khu vực lân cận. 

Bán, cho thuê và mua bất động sản đã trở thành một ngành quan trọng trên toàn cầu. Có một số quốc gia cho phép nước ngoài đầu tư trong lĩnh vực bất động sản để kiếm lợi nhuận. Để làm cho lợi nhuận tốt nhà đầu tư yêu cầu giúp đỡ của các công ty bất động sản. Những thuộc tính hàng đầu của một công ty  bất động sản thành công sẽ giúp tất cả khách hàng lựa chọn công ty bất động sản phù hợp với họ.

Chia sẻ bài viết:


Copyright © 2017 VRM.JSC. All Right Reserved.

Hỗ trợ trực tuyến